top of page
  • Ảnh của tác giảviet nam zaracos

Gợi ý ba mẹ tiêu chí lựa chọn ghế rung an toàn

Qua những chia sẻ ở trên, chắc hẳn ba mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà ghế rung đem đến rồi phải ko nào?

Và nếu đang sở hữu ý định tìm cho bé nhà mình 1 dòng ghế rung nhưng không biết cần phải chọn tậu như thế nào, vậy thì hãy thử tham khảo ngay những tiêu chí sau đây của ZARACOS ba mẹ nhé!



Chất liệu đệm ghế rung

Làn da của trẻ lọt lòng mong manh và dễ bị kích ứng, vậy cần phải khi rinh ghế rung cho trẻ, ba mẹ nên lựa chọn một số loại ghế chất liệu đệm mút xốp mềm mại, phần vải bọc sở hữu các lỗ thông hơi lí tí thoáng khí. Như vậy sẽ không gây bí da lúc trẻ thường xuyên dùng.


Ghế rung cho bé lọt lòng nằm ngủ cần phải được làm trong khoảng chất liệu mút xốp mềm

ngoài ra, thiết kế của phần đệm cũng phải lưu ý sở hữu độ nhún mình vừa phải để bé tọa lạc thả sức, ví như ghế quá nhũn nhặn sẽ ko rẻ cho sự tăng trưởng khung xương của trẻ ít về trong tương lai.

các loại ghế rung cho em bé êm ái và sở hữu độ rún ổn định, phù hợp, sẽ tạo cảm giác dễ chịu, song song hạn chế gây thương tổn cột sống và khiến cho bé cảm thấy nhức mỏi trong thời kỳ dùng,

mức độ an toàn tuyệt đối

khi chọn rinh bất kỳ đồ dùng gì cho bé cưng thì chắc chắn tiêu chí an toàn luôn được ba mẹ đặt lên hàng đầu, và ghế rung cũng không ngoại lệ!

Mẹ hãy chọn một số dòng ghế rung trẻ em mang kết cấu vững bền, sườn cứng cáp, được làm trong khoảng những vật liệu sở hữu khả năng chịu lực cao có một số chi tiết ráp nối bền chặt.


Ghế rung cho bé lọt lòng cần thiết phần khuông chắc chắn

dưới ghế bắt yêu cầu mang dây đai an toàn để bảo vệ bé, chống lật, chống rơi ra bên ngoài lúc tọa lạc chơi, ngủ.

những khía cạnh trên ghế rung nhún cho bé cũng cần được bo tròn, gia công tận tường, an toàn để hạn chế gây tổn thương lúc bé tiếp xúc.

Kích thước ghế rung trẻ thơ

có tiêu chí kích thước, thấp nhất ba mẹ nên chọn theo độ tuổi, chiều đắt và cân nặng của bé nhà mình.

Về căn bản, ghế rung trẻ em gồm 02 dòng là:

  • Ghế rung cho trẻ lọt lòng sở hữu kích thước ít gọn, phù hợp có độ tuổi kể từ chào đời đến 12 tháng tuổi.

  • Ghế rung nhún mình cho bé từ 1 tới hai tuổi có kích thước lớn hơn, chắc chắn hơn đi kèm cùng tính năng chống lật an toàn.



túa lắp đơn thuần, thuận lợi có đi

thế mạnh của các loại ghế rung đắt cấp cho bé hiện tại là mẫu mã nhỏ gọn, dễ dàng, với thể tháo dỡ lắp thuận lợi để mang đi nhiều nơi.

không những thế khi chọn tậu sản phẩm, ba mẹ vẫn cần phải kiểm tra để đảm bảo bé ngồi vào trong vẫn thấy tha hồ, ko quá chật chội.

phối hợp tính năng tiêu khiển

Ba mẹ nên tham khảo và lựa chọn một số mẫu ghế tọa lạc rung cho bé được đồ vật thêm một số tính năng hỗ trợ như: Thanh treo đồ chơi, chức năng phát nhạc,…


Ghế rung cho trẻ sơ sinh cần phải với hình ảnh bắt mắt, sinh động

một số mẫu ghế rung với màu sắc ghế bắt mắt, hình ảnh đồ chơi ngộ nghĩnh, dễ thương cộng âm thanh bắt tai sẽ giúp mỗi giây phút thư giãn của bé trở nên thú vị, quyến rũ và ý nghĩa hơn!

bên cạnh đó, một số tính năng như: Chế độ rung phổ quát, dễ dàng điều chỉnh hoặc chế độ hứa giờ để đảm bảo an toàn cho trẻ cũng khá có ích để mẹ tham khảo.

ngoài ra một số mẫu ghế rung con trẻ kiểu này thường có giá thành đắt hơn so mang các chiếc ghế thông thường, vậy nên mẹ với thể cân nói nhé!

giá thành

các chiếc ghế rung cho bé lọt lòng trên thị phần hiện nay rất phổ biến về thiết kế, chức năng và cả giá thành.

Giá ghế rung cho bé động dao từ trong khoảng vài trăm nghìn tới vài triệu. Vì vậy, ba mẹ với thể thoả thích lựa chọn sao cho phù thống nhất mang khả năng tài của gia đình mình.

Chọn sắm ở các nhãn hàng uy tín

Để bảo đảm chất lượng, mức độ an toàn cũng như công năng dùng, ba mẹ cần phải chọn sắm một số sản phẩm ghế ngồi rung cho bé xịn, uy tín tới từ một số thương hiệu bậc nhất, sở hữu tiếng tăm dưới lĩnh vực hàng đồ lọt lòng.



rinh ghế rung cao cấp cho bé - Chọn ngay Zaracos

Tuyệt đối hạn chế các sản phẩm không có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng, đừng ham mê giá tốt mà sau cùng lại “tiền mất tật mang”, có thể gây hiểm nguy cho bé trong giai đoạn sử dụng.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page